3 sao xấu chiếu mệnh năm Giáp Thìn 2024

Năm Giáp Thìn đang tới, chúng ta đều quan tâm tới năm mới sẽ có sao xấu nào chiếu mệnh. Trong 9 sao của hệ thống Cửu diệu có 3 sao xấu dưới đây.

1. Sao xấu Thái Bạch

Sao Thái Bạch là hung tinh gây hao tài mạnh nhất, khiến công việc gặp trục trặc, làm ăn kinh doanh gặp khó khăn, tiền bạc kiếm đã ít tiêu pha lại càng nhiều, tài lộc vì thế mà hao tổn, khó tích lũy.
Tác động xấu do sao Thái Bạch gây ra trong năm 2024:
Gây tiêu hao nhiều tiền bạc. Làm ăn khó khăn, gặp tiểu nhân phá hoại.
Thường gặp phải nhiều vướng mắc, rắc rối liên quan tới luật pháp.
Hay đau yếu, dễ mắc các bệnh liên quan đến nội tạng. Nhiều người bị bệnh tật mãn tính, khó chữa khỏi, tốn nhiều tiền của để thuốc thang chạy chữa.
Có xu hướng sống khép kín, tạo cảm giác xa cách, khó gần, dễ bị u uất, trút giận sang người khác khiến các mối quan hệ bất hòa

2. Sao xấu La Hầu

Sao La Hầu chiếu mệnh thì trong năm gây ra nhiều tai ương, lắm điều phiền muộn, nhất là với nam giới. Sao này chủ về buồn rầu, dễ bị hao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi. Người có sao này chiếu dễ bị vạ miệng, dễ gặp các chuyện thị phi liên quan đến công quyền, tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có. Ngoài ra người gặp sao này cũng cần chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt.
Năm 2024, sao La Hầu chiếu sẽ gây ra những tác động xấu gì?
Gây đau ốm, bệnh tật, có thể bị hao tiền tốn của rất nhiều, thậm chí sinh ra tệ ăn chơi, lãng phí, bồ bịch, cờ bạc, bê tha bia rượu, gia đạo mâu thuẫn bất hòa liên miên.
Dễ gặp rắc rối liên quan đến pháp luật công quyền và chỉ trích.
Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó lại được hên may, làm ăn được phát đạt mà người vợ sinh sản cũng được bình an.
Đối với nữ mệnh thường mang tiếng, cãi vã, sinh ra buồn bực muộn phiền.

3. Sao xấu Kế Đô

Hung tinh này rất kỵ với nữ giới, năm có sao này chiếu thì cả năm không yên ổn, xảy ra nhiều biến cố, không trục trặc về công việc thì cũng lên xuống về tiền bạc hay thăng trầm trong chuyện tình cảm, vất vả với các vấn đề sức khỏe.
Ảnh hưởng xấu của sao Kế Đô trong năm 2024:
Nhiều chuyện xui xẻo liên tiếp xảy ra, ốm đau bệnh tật, buồn sầu, chán nản thờ ơ, tinh thần thường bất ổn, hay buồn phiền chán nản.
Gia đạo bất an, phát sinh tang sự, phải xa xứ lông bông. Nam giới gặp sao này phải đi xa mới có tiền bạc còn quanh quẩn trong nhà dễ gặp tai ương, bị nữ giới hại.
Trong năm hay gặp chuyện không vui, thường xảy ra nhiều tai tiếng thị phi, miệng đời chê trách. Nhưng nếu nữ giới đang có thai gặp Kế Đô tinh thì ngược lại, dữ sẽ hóa lành. Bởi theo quan niệm người xưa là phụ nữ có bầu bị Kế Đô chiếu mệnh sẽ không ảnh hưởng xấu mà trái lại còn tốt cho cả chồng và thai nhi trong bụng.
Nam giới nếu có số đào hoa gặp hung tinh Kế Đô thì cũng dễ bị tai tiếng vì đàn bà. Cho nên hệ lụy kéo theo công việc, tài chính, sự nghiệp khó khăn hơn rất nhiều.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo