Sao Quả Tú trong tử vi

Sao Quả Tú thường được xem là một tiểu tinh mang theo nguồn năng lượng trầm lặng, khép kín, cô đơn. Đặc biệt khi sao này kết hợp cùng với Cô Thần càng tạo ra nguồn năng lượng mạnh mẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của đương số. Tìm hiểu chi tiết về sao này qua bài viết dưới đây!

Tổng quan về sao Quả Tú trong tử vi

Quả Tú là sao của Trung thiên, mang âm hóa thuộc hành Thổ, chủ về sự cô đơn, trầm lắng, khép kín và ẩn dật. Tinh diệu này luôn nằm trong bộ tam hợp với sao Cô Thần mang khí dương hóa. Khi hai sao này hội chiếu với nhau tạo thành bộ đôi “Cô Quả” chủ về sự cô độc, ít giao du, khó tri âm, đồng cảm với thế giới xung quanh.

Sao Quả Tú càng có tác động mạnh hơn khi tọa thủ ở nữ mệnh. Bản mệnh là nữ có sao này đóng thường cô độc cả bên trong và bên ngoài, kỵ chồng kỵ cha, tình duyên lận đận, hôn nhân không thuận lợi. Đương số sinh ra trong hoàn cảnh đặc biệt, vì vậy thường gặp trở ngại trong việc hòa nhập, kết nối với người khác.

Quả Tú – Cô Thần tọa thủ ở vị trí nào trong lá số tử vi sẽ đi cùng sự thiếu thốn, ít quan tâm ở nhiều góc độ. Tuy nhiên, phân tích trên góc độ tích cực, điều này có thể khiến bản mệnh hình thành tính cách độc lập, tự chủ, biết chăm sóc, bảo vệ chính mình.

Điều này giúp họ rút ngắn quá trình phát triển để trưởng thành nhanh chóng và mạnh mẽ hơn. Với đặc tính hấp thụ, trầm tĩnh của hành Thổ, sao Quả Tú có khả năng hấp thụ giúp khắc chế tính đào hoa của các sao Đào, Hồng.

Bộ sao Cô Thần – Quả Tú thường được an theo địa chi năm sinh. Cụ thể, cặp sao này tại các tuổi Dần – Mão – Thìn tọa ở Sửu; các tuổi Tỵ – Ngọ – Mùi: tọa ở Thìn; tuổi Thân – Dậu – Tuất tọa ở Mùi; các tuổi Hợi – Tý – Sửu tọa ở Tuất.

Ý nghĩa sao Quả Tú thuộc cung Mệnh

Những người có bộ sao này thủ ở cung Mệnh khá năng động nhưng vẻ ngoài rất lạnh lùng, toát ra nét lãnh đạm, vô cảm với mọi người xung quanh. Họ là những người tính tình cô độc, thường sống nội tâm, gặp nhiều khó khăn trong việc tạo dựng các mối quan hệ hoặc giao thiệp với bên ngoài. Tuy nhiên họ là những người hiền lành, chịu khó và hướng tới cuộc sống yên bình, không tranh đấu.

Người có sao Quả Tú thủ Mệnh dễ gặp những vướng mắc, tai họa nên dần có xu hướng thu vào trong để bảo vệ mình, cách biệt với mọi người xung quanh, dần dần tạo thành thói quen, khó mở lòng được với người khác.

Quả Tú tượng trưng cho sự góa bụa của cả phái nữ lẫn phái nam. Do đó, những người này thường không gặp nhiều thuận lợi về hôn nhân, đoàn tụ và chung sống giữa vợ chồng.

Bài viết trên là những thông tin giản lược được Tuvivn.net soạn lại, nhằm giúp bạn đọc có 1 cái nhìn dễ hiểu nhất về sao Quả Tú. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích với bạn đọc. Nếu có bất kỳ ý kiến đóng góp hoặc câu hỏi nào, mời bạn đọc để lại ở phần dưới bài viết. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo