Cách lập lá số tử vi trọn đời

Tử vi là môn huyền bí học, vừa khoa học vừa huyền bí. Để tìm hiểu sâu hơn về khoa tử vi, Tuvivn.net đã ra mắt tính năng lập lá số tử vi trực tuyến. Trên lá số tử vi này có thể biết được các phương diện cuộc sống của bản mệnh. Bài viết này sẽ giúp các bạn biết cách lập lá số tử vi cũng như lấy được lá số tử vi của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất

1. Tổng quan về tử vi

Khoa Tử vi có hệ thống lý luận riêng với những thuật toán riêng và cách tiếp cận nghiên cứu nhân học độc đáo. Ngoài ra, khoa Tử vi cũng có tính lập luận và logic học rõ ràng từ đó đưa ra được những trải nghiệm và chứng minh từ thực tế đời sống. Các cung trên lá số Tử vi là những hàm số căn bản. Trong các cung có Chính tinh và Phụ tinh. Những ngôi sao này tương với nhau theo quy luật âm Dương Ngũ Hành khiến một lá số Tử vi trở thành một “đa hàm số” với nhiều biến số biến đổi rất phức tạp. Tuy nhiên điều đó cũng phần nào thể hiện bản mệnh của con người cũng vốn thật phức tạp, không có một phản ứng nhất định nào theo nguyên lý của lý trí hay tình cảm. Nhưng điều đó cũng khiến nhiều người yêu sự rõ ràng trong khoa học cảm thấy đặt niềm tin vào Tử vi là không cần thiết.

Khoa Tử vi là một phương pháp, một công thức, một đồ biểu nhưng nó không đo lường được về lượng cũng như về chất một cách chính xác. Nó là một hệ thống tương quan giữa các yếu tố phức tạp, và khi đưa ra không thể lý giải một cách máy móc hay bằng một ước đoán cụ thể nào.

Khoa Tử vi khiến người ta nghĩ về sự liên hệ giữa các yếu tố trong cuộc đời và kết luận về một lá số Tử vi đòi hỏi phải là kết luận dựa trên sự tổng hợp các nhận định cục bộ. Con người và bản mệnh trong khoa Tử vi là một con người toàn diện, bao hàm cả thể chất lẫn tinh thần, cả di truyền lẫn bản tính cá nhân, cả môi trường gia đình và xã hội, cả công danh lẫn tài lộc. Con người đó chính là “sự tổng hòa của những mối quan hệ xã hội”. Khoa Tử vi không tách rời các phương diện và xem xét con người ở một thế giới quan tổng hợp, có tương tác với môi trường xã hội chứ không phải biệt lập ở một phương diện cụ thể.

Hướng dẫn cách lập lá số tử vi trọn đời

Bước 1: Truy cập website Tuvivn.net

lập lá số tử vi

– Truy cập vào website Tuvivn.net của chúng tôi Hoặc truy cập theo đường dẫn: ĐÂY

– Đăng ký/ đăng nhập tài khoản cá nhân sẽ giúp quý bạn lưu trữ thông tin lá số cho những lần sử dụng tiếp theo.

– Chọn tính năng Lập lá số tử vi, được đặt trong menu chính ở trang chủ của trang web.

Bước 2: Nhập thông tin cá nhân

lập lá số tử vi

– Khi đã tìm thấy tính năng, bạn sẽ cần nhập thông tin cá nhân như tên, ngày tháng năm sinh vào các ô nhập liệu tương ứng. Đảm bảo rằng bạn nhập thông tin chính xác để nhận được lá số chính xác nhất. Các thông tin cần nhập như sau:

Họ tên: Điền họ và tên của bạn.

Giới tính: Cần chọn đúng giới tính.

Ngày, tháng, năm: Ngày tháng năm sinh Dương lịch của bạn, nếu bạn muốn lập lá số theo Âm lịch, mời bạn điền thông tin vào phần Lịch Âm ở phía dưới.

Giờ sinh, phút sinh: Cần điền chính xác thời gian sinh, bao gồm cả số phút sinh.

Múi giờ sinh: Nếu bạn sinh ở Việt Nam vui lòng để nguyên múi giờ mặc định.

Tháng hạn: Tháng bạn muốn xem hạn

Năm xem hạn: Năm bạn muốn xem.

Cấu hình hiển thị: Để có thể luận giải chi tiết lá sổ tử vi, bạn vui lòng chọn tích thêm các mục ở dưới phần Cấu hình hiển thị

Bước 3: Nhận kết quả

– Sau khi hoàn thành các bước trên, nhấn vào nút “Lập lá số” để lấy lá số tử vi của bạn.

Dưới đây là lá số tử vi minh họa khi ta lập lá số tử vi:

Bước 4: Lưu trữ, tải lá số tử vi

– Bạn có thể chọn lưu trữ lá số của mình bằng việc tải xuống. Khi nhấn vào nút “Tải lá số“, ảnh lá số tử vi của bạn sẽ được tải xuống bộ nhớ của thiết bị bạn đang sử dụng.

Lưu ý: Lá số tử vi chỉ mang tính chất tham khảo, không nên được coi là tư vấn chính xác hoặc dự báo chính xác nhất về tương lai.

Với bài viết trên đây của Tuvivn.net, hi vọng sẽ giúp ích cho quý bạn trong việc tự lập lá số tử vi online miễn phí. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng để lại dưới phần bình luận, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất. Ngoài ra nếu quý bạn đọc muốn luận giải lá số tử vi của mình, có thể đăng ký ở Mục Xem Tử Vi Online.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo