Thạch thủy bình phong thủy: Pháp khí hàng đầu phong thủy cải vận

Thạch thủy bình phong thủy là một pháp khí có giá trị cao trong phong thủy được rất nhiều gia chủ ưa chuộng tìm kiếm. Ngoài việc dùng để bày trí không gian sống và làm việc thêm mới mẻ, sống động thì thạch thủy bình còn giúp năng lượng sinh khí luôn được luân chuyển một cách tươi mới, không bị tù đọng. Đem lại sự thư thái, tĩnh tại cho sân vườn, phòng khách, phòng làm việc,…<

1. Thạch thủy bình phong thủy là gì?

Thạch thủy bình phong thủy là sự kết hợp của nước với những loại đá quý hiếm mang trường năng lượng dương tích cực như: Đá Thạch Anh. Mã Não, Ngọc Lục Bảo, Cẩm Thạch, Ruby, Ngọc Phỉ Thúy,… Đó là một trong những pháp khí giá trị bậc nhất trong Phong thủy.

Cuộc sống luôn vận động và phát triển không ngừng, nó đòi hỏi con người phải tự thân phấn đấu để tìm ra chân lý trường tồn, cội nguồn của thành công và hạnh phúc. Chính vì lẽ đó mà việc cải tạo phong thủy giúp gia đạo bình an, chiêu tài, kích lộc, hóa sát, trừ hung luôn được mọi người đặc biệt quan tâm. Một trong số những vật phẩm kích vượng, trừ hung cực mạnh đó chính là thạch thủy bình.

Thạch thủy bình là sự kết hợp của nước với những loại đá quý hiếm mang trường năng lượng dương tích cực như: Đá Thạch Anh. Mã Não, Ngọc Lục Bảo, Cẩm Thạch, Ruby, Ngọc Phỉ Thúy,…Đó là một trong những pháp khí giá trị bậc nhất trong phong thủy. Công dụng tuyệt vời của thạch thủy bình mang lại khiến người sử dụng cảm nhận được hiệu quả ngay sau một thời gian ngắn.

thạch thủy bình phong thủy

2. Ý nghĩa phong thủy Thạch thủy bình

– Nước đóng vai trò vô cùng quan trọng để duy trì sự sống và đảm bảo sự phát triển cho muôi loài. Bên cạnh đó, nước còn giúp điều hòa, làm mát và thanh lọc không khí. Trong Phong thủy thì nước được hiểu là dòng nước, sức nước, mạch nước, tượng trưng cho địa thế. Khí Phong và khí Thủy là một trong những yếu tố quyết định đến sự vượng suy của cả căn nhà.

– Các loại đá mang năng lượng là những khoáng sản quý hiếm được hình thành dưới lòng đất hàng vạn năm. Chính vì thế mỗi viên đá đó được hấp thụ một trường năng lượng vô cùng lớn từ trời đất. Mặc dù trường năng lượng của mỗi loại đá khác nhau song bản chất của chúng đều có tác dụng là chiêu tài, hóa sát giúp mang lại sức khỏe, may mắn, công danh, tài lộc cho người sử dụng.

Khi kết hợp với nước những viên đá quý sẽ loại bỏ hoàn toàn độc tố và làm cân bằng năng lượng nguồn nước tại đó giúp phát huy tối ưu công dụng của khí thủy. Chính vì thế thạnh thủy bình luôn được coi là một trong những vật phẩm phong thủy có giá trị hàng đầu.

Thay vì những tiểu cảnh nước, những thác nước phong thủy để hóa giải sát khí, kích hoạt vượng khí thì việc sử dụng thạch thủy bình công dụng của nó sẽ tăng thêm gấp bội.

3. Hướng dẫn sử dụng thạch thủy bình phong thủy

Thạch thủy bình là pháp khí hàng đầu trong phong thủy. Để phát huy tối ưu công dụng của nó các bạn cần đặc biệt lưu ý một số vấn đề như sau:

– Cần tẩy rửa và nạp năng lượng cho đá trước khi đưa vào sử dụng.

– Đặt đá theo đúng trận pháp thạch thủy bình ứng với từng phương vị để phát huy nguồn năng lượng từ đá làm vượng khí thủy một các tối đa.

– Có thể sử dụng đá hình khối đa giác hoặc đá vụn. Tuy nhiên, chúng ta ưu tiên sử dụng đá hình khối (đặc biệt là đá đa giác 12 cạnh) vì trường năng lượng của nó lớn nên sẽ phát huy công dụng gấp nhiều lần so với đá vụn.

– Cân đối tỷ trọng nước và đá phù hợp.

– Có thể dùng thạch thủy bình theo màu sắc phù hợp với mục đích của người sử dụng hoặc dùng thạch thủy bình Ngũ sắc để có thể phát huy tối đa công dụng.

– Chọn địa chỉ bán đá uy tín đảm bảo hàng thật để thạch thủy bình đạt tiêu chuẩn chất lượng.

thạch thủy bình phong thủy

4. Công dụng khác của thạch thủy bình phong thủy

– Thạch thủy bình có tác dụng hóa giải những nguồn năng xấu (hung khí, sát khí, tà khí, uế khí,…) hấp thu những nguồn năng lượng tốt, giúp điều hòa không khí, cân bằng âm dương, nâng khí,…giúp mang lại sức khỏe, công danh, tài lộc cho người sử dụng. Vì vậy, cần căn cứ vào số liệu đo đạc, lập cực và tính toán đặt thạch thủy bình tại các phương suy để hóa giải và kích vượng. Đặc biệt thạch thủy bình rất cần thiết cho những ngôi nhà bị phạm vào một trong số những điều kiêng kỵ như: Bếp hoặc nhà vệ sinh phạm vào cung bản mệnh của người trong gia đình; Nhà vệ sinh đối diện bếp, đối diện với phòng ngủ, đối diện cửa ra vào;…

– Thuật Phong thủy kỳ diệu ở chỗ, chỉ cần đo đạc, tính toán và xác định trường khí tại đó vượng hay suy để có được tư vấn phù hợp với gia chủ và kết cấu ngôi nhà. Ngoài ra, việc sử dụng các pháp khí để cải biến, hoá sát, chiêu tài, hút lộc là điều vô cùng cần thiết giúp mang lại sức khỏe, công danh, tài lộc cho người sử dụng. Thạch thủy bình là một loại pháp khí quan trọng bậc nhất mà các bạn không nên bỏ qua. Sử dụng thạch thủy bình đúng cách sẽ giúp các bạn thành công như ý nguyện.

– Kích hoạt năng lượng, bảo vệ sức khỏe: Thạch thủy bình làm từ đá tự nhiên có tác dụng thanh lọc không khí, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà. Ngoài ra, đá tự nhiên còn có khả năng hấp thụ năng lượng xấu, giúp bảo vệ sức khỏe cho gia chủ.

– Hòa hợp gia đạo, mang lại hạnh phúc: Thạch thủy bình có tác dụng điều hòa âm dương, giúp cân bằng năng lượng trong ngôi nhà. Điều này giúp gia đạo hòa hợp, gia đình hạnh phúc, viên mãn.

thạch thủy bình phong thủy

5. Cách bảo quản thạch thủy bình phong thủy

Để thạch thủy bình luôn mang lại hiệu quả phong thủy tốt, gia chủ cần chú ý bảo quản đúng cách. Nên thay nước trong bình thường xuyên, ít nhất 1 tuần/lần. Ngoài ra, gia chủ cũng cần lau chùi thạch thủy bình thường xuyên để giữ cho bình luôn sạch sẽ, sáng bóng.

Trên đây là một số gợi ý của Tuvivn.net về thạch thủy bình phong thủy cũng như một số quy tắc, lưu ý trong sử dụng việc sử dụng thủy bình. Chúc bạn tìm được cho mình những tác phẩm thủy bình ưng ý!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo